Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản 100% chính hãng, chất lượng cao, giá ưu đãi

Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản 100% chính hãng, chất lượng cao, giá ưu đãi. Máy bơm chìm Nhật Bản Tsurumi là sản phẩm có chất lượng tốt. Được công ty Lạc Hồng nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Cung cấp ra thị trường sẽ là những chiếc máy bơm chính hãng, có khả năng làm việc tốt. Chắc chắn sẽ là những chiếc máy bơm chìm Tsurumi tốt nhất về giá và hiệu quả làm việc tới tay người dùng Việt.

Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản 100% chính hãng, chất lượng cao, giá ưu đãi. Bơm nước chìm là thiết bị được sử dụng rất nhiều ngày nay. Những chiếc máy bơm chìm có chất lượng tốt, được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia khác nhau. Từ đó tung ra thị trường sẽ là máy bơm chìm có chất lượng tốt, có độ bền cao. Bên cạnh đó thì chúng có giá bán vô cùng hợp lí, phải chăng. Nhờ đó tung ra thị trường Việt Nam là máy bơm chìm chính hãng, có khả năng làm việc tốt. Cũng vì thế mà máy bơm chìm ngày càng thông dụng, phổ biến. Xuất hiện trong rất nhiều hệ thống khai thác hay xử lý nước khác nhau.

Đọc thêm: Đại lý máy bơm nước thải nhập khẩu trực tiếp chính hãng, giá ưu đãi

Đại lý máy bơm nước thải nhập khẩu trực tiếp 100% chính hãng, chất lượng cao, giá ưu đãi

Bơm nước chìm là thiết bị được sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực hút nước sạch và xử lý nước thải. Những chiếc máy bơm nước có xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới. Để mỗi chiếc máy bơm chìm được bán ra thị trường tới tay người dùng. Đều là bơm nước có sức làm việc, hiệu quả hoạt động tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng. Bài viết dưới đây Lạc Hồng sẽ giới thiệu cho quý vị khách hàng dòng sản phẩm. Máy bơm chìm nhập khẩu Nhật Bản thương hiệu Tsurumi với chất lượng tốt.

Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản

Máy bơm chìm là gì?

Máy bơm chìm là dòng máy bơm ly tâm trục đứng. Nó có thiết kế đặc biệt có thể đặt ngập sâu trong nước mà vẫn đảm bảo động cơ bơm được khô ráo, không lo nước xâm nhập vào động cơ. Với kết cấu thân máy bơm chìm được thiết kế với một khoang chứa dầu ngăn chặn không cho nước xâm nhập vào bên trong bơm, phía động cơ. Cho nên khi chọn loại bơm này để sử dụng. Khách hàng cần lưu ý một số điều như: Chiều sâu đặt bơm; Chiều quay của cánh bơm; Cột áp của bơm; Lưu lượng bơm hút nước của máy; Và công suất hoạt động của sản phẩm; …

Tham khảo: Máy bơm chìm chất thải Tsurumi nhập khẩu Nhật Bản 100% chính hãng, giá tốt nhất

Bơm chìm chất thải Tsurumi nhập khẩu Nhật Bản 100% chất lượng cao, hàng chuẩn chính hãng, giá tốt nhất

Máy bơm chìm của Nhật là gì?

Máy bơm chìm của Nhật là sản phẩm bơm chìm được Lạc Hồng nhập khẩu chính thức từ Nhật Bản. Với thương hiệu máy bơm chìm được đánh giá cao và được sử dụng rất nhiều ngày nay. Đó chính là máy bơm chìm Tsurumi – Thương hiệu máy bơm nước được sử dụng rất nhiều trong dân dụng hay công nghiệp. Các sản phẩm máy bơm chìm Nhật Bản thương hiệu Tsurumi là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Tsurumi. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, vật liệu chắc chắn. Cùng với đó là công nghệ nâng dầu độc quyền Oil Lifter. Với rất nhiều dòng máy bơm Tsurumi khác nhau được đưa ra thị trường. Để khách hàng có thể ứng dụng chúng trong lĩnh vực xử lý nước thải, bùn đất, nước ngập úng,…

Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản
Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản

Các ưu điểm nổi bật của máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản:

Đầu tiên là bơm chìm Tsurumi có thiết kế gọn nhẹ. Nên sẽ dễ dàng trong việc di chuyển khi sử dụng.

Thứ hai là hệ thống cánh bơm đa dạng, có thể là cánh xoáy, cánh hở, cánh cắt,… Nên sẽ đảm bảo đem lại hiệu quả và sức làm việc vô cùng cao cho bơm.

Thứ ba là bơm Tsurumi có vật liệu cấu tạo chắc chắn. Với thân bơm được làm bằng gang, inox, thép không gỉ,… có khả năng chịu lực hạn chế việc ăn mòn tốt nhất.

Họng xả của bơm được thiết kế song song dạng đứng và nghiêng. Nên sẽ giúp dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt khi hệ thống ống dẫn đã được lắp đặt trước.

Một ưu điểm nữa là máy bơm được sản xuất tiên tiến. Với nhiều tính năng hiện đại không bì rò điện khi hoạt động dưới nước. Cũng như dễ dàng lắp đặt và xử lý khi có sự cố xảy ra.

Có thể bạn quan tâm: Giá máy bơm chìm cánh xoáy Tsurumi PU series 

Báo giá máy bơm chìm nước thải cánh xoáy Tsurumi PU series nhập khẩu Nhật Bản chất lượng cao

Cơ chế làm việc của máy bơm chìm Tsurumi, ứng dụng của sản phẩm:

Máy bơm chìm Tsurumi thuộc dòng máy bơm ly tâm là chủ yếu. Do vậy đây là máy bơm hoạt động dựa trên nguyên tắc của ly tâm. Nó dựa vào lực ly tâm để tạo thành dòng chảy. Chất lỏng, nước thải sẽ được hút từ phía dưới của bơm thông qua của hút. Với nhiều kiểu kết cấu bánh công tác (cánh quạt) khác nhau. Nhờ đó mà máy bơm chìm nước thải Tsurumi có thể bơm chất lỏng chứa tạp chất rắn có kích thước khác nhau.

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi có chất lượng tốt, sức làm việc cao. Nó có thể dễ dàng ứng dụng, sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Công trình thoát nước dân dụng, công nghiệp. Hoặc là bơm nước cho hồ cá, nuôi trồng thủy hải sản, tưới tiêu thủy lợi. Ngoài ra máy bơm hút bùn loãn bơm cho đài phun nước, vòi phun, …

Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản
Máy bơm chìm nhập khẩu chính thức Nhật Bản

Thông tin chi tiết về bơm chìm Nhật Bản Tsurumi mà quý vị quan tâm. Hãy liên hệ với Lạc Hồng theo:

  • Công Ty CP Máy Và Thiết Bị Lạc Hồng
  • Địa chỉ website: bomtsurumi.vn
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 02422145952 – 0912849968
  • Fax: (84-24)3540 2567
  • Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *