So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín Tsurumi

So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín Tsurumi. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi là dòng sản phẩm bơm chìm nổi tiếng của Tsurumi đến từ Nhật Bản. Với nhiều dòng bơm, nhiều mức công suất làm việc để quý khách hàng lựa chọn. Hai dòng bơm chìm cánh cắt và cánh kín Tsurumi là những sản phẩm được khá nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn sử dụng trong gia đình và công nghiệp.

So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín Tsurumi. Ngày nay máy bơm chìm nước thải được coi là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Vai trò của những chiếc máy bơm chìm này là giúp cho môi trường nước được sạch sẽ. Cũng như trên đường phố, hầm mỏ, các tầng hầm luôn được khô dáo, không bị ướt khi mưa lớn. Những chiếc máy bơm chìm nước thải đã được nghiên cứu và đưa ra thị trường ngày càng hiện đại, chất lượng cao. Vì thế mà đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cũng như môi trường làm việc khắc nghiệt của máy bơm này.

Có thể bạn quan tâm: Nên hay không nên sử dụng máy bơm chìm nước thải cũ? 

Nên hay không nên sử dụng máy bơm chìm nước thải cũ?

Máy bơm chìm nước thải trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên vẫn có 1 thương hiệu được ưu ái và nhiều người lựa chọn hơn cả. Đó chính là dòng sản phẩm máy bơm Tsurumi. Một thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản và được Lạc Hồng nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với chất lượng cao. Máy bơm chìm Tsurumi thì sẽ bao gồm nhiều loại máy bơm với kết cấu khác nhau. Người dùng có thể chọn mua máy bơm cánh kín, cánh hở, cánh cắt hay là cánh khuấy. Ở trong bài ngày hôm nay thì Lạc Hồng sẽ đi phân biệt hai dòng bơm nước Tsurumi khá là nổi tiếng hiện nay. Đó chính là máy bơm chìm cánh cắt và cánh kín Tsurumi.

Điểm tương đồng giống nhau giữa máy bơm chìm cánh kín và cánh cắt Tsurumi:

Cả hai dòng sản phẩm bơm cánh kín và cánh hở này đều thuộc dòng bơm Tsurumi có xuất xứ từ Nhật Bản. Đều được ứng dụng trong lĩnh vực bơm hút và xử lý các loại nước thải, chất thải có tính mài mòn khác nhau. Những chiếc máy bơm chìm nước thải này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Đều được ứng dụng rộng dãi trong cả dân dụng và công nghiệp.

Đặc biệt hơn nữa thì những chiếc máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín Tsurumi còn được chế tạo với công nghệ nâng dầu độc quyền. Điều này càng giúp cho những chiếc máy bơm nước thải đặt chìm của Nhật Bản – Tsurumi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hơn nữa.

So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín
So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín

So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín – Điểm khác nhau:

1, Đặc điểm cấu tạo cánh bơm:

  • Máy bơm chìm nước thải cánh cắt Tsurumi là dòng sản phẩm bơm chìm với cánh bơm có dạng xoáy như con dao nhiều lưỡi ghép vào nhau. Đây là dòng máy bơm nước thải đặt chìm có thể chém đứt mọi loại rác thải nhựa, rác thải là túi nilon, cây củi,… Sản phẩm này được thiết kế với cánh cắt và phần rãnh cắt. Cho nên chúng có thể chém đứt và nghiền nhỏ mọi loại rác thải được liệt kê ở trên.
Cánh máy bơm chìm nước thải
Cánh máy bơm chìm nước thải
  • Đối với máy bơm chìm nước thải cánh kín Tsurumi thì nó được cấu tạo cánh bơm dạng khép kín. Ở phía bên trong cánh bơm có các rãnh và khía có hình dạng giống như quả khế cắt đôi. Cánh bơm được cấu tạo khép kín nên nước thải chứa nhiều rác thì bơm sẽ không thể hút được.

Xem thêm bài viết: Bảng báo giá máy bơm chìm nước thải Tsurumi cánh kín cánh hở mới nhất 2021

Bảng báo giá máy bơm chìm nước thải Tsurumi cánh kín cánh hở mới nhất 2021

2, Ứng dụng nổi bật của hai dòng máy bơm:

  • Máy bơm chìm nước thải cánh kín Tsurumi là dòng bơm nước thải sạch chuyên dụng. Vì thế mà sản phẩm này sẽ được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực bơm hút nước thải không chứa nhiều cặn rắn. Hoặc cũng có thể là bơm nước thải có chứa đất cát nhưng kích thước nhỏ.
  • Máy bơm chìm nước thải cánh cắt Tsurumi có cấu tạo cánh cắt sắc nhọn. Điều này giúp cho sản phẩm này có thể bơm hút được các loại nước thải, chất thải sạch. Hoặc là chất thải có chứa nhiều rác, tạp chất thì bơm đều có thể hoàn toàn hút sạch được.
So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín - máy bơm chìm nước thải cánh kín Tsurumi
So sánh máy bơm chìm nước thải cánh cắt và cánh kín – máy bơm chìm nước thải cánh kín Tsurumi

Tại sao máy bơm chìm nước thải Tsurumi Nhật Bản lại được nhiều người sử dụng nhất hiện nay:

Các sản phẩm máy bơm chìm nước thải Tsurumi là những chiếc máy bơm chìm chuyên dụng. Những chiếc máy bơm này được ứng dụng chủ yếu trong việc bơm hút và xử lý nhiều loại chất thải khác nhau. Những sản phẩm bơm này được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản trên dây chuyền khoa học công nghệ hiện đại. Cùng với công nghệ Oil Lifter. Điều này giúp cho những sản phẩm máy bơm chìm nước thải Tsurumi được sử dụng ở nhiều nơi và tuổi thọ cao.

Bên cạnh đó thì những chiếc máy bơm chìm này còn có những đặc điểm nổi bật như: Khả năng tự mồi, tự làm mát, tự ngắt khi nóng máy. Có thể bơm hút được nhiều loại nước thải, chất thải có tính mài mòn cao.

Một đặc điểm nữa khiến cho bơm chìm Tsurumi được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng. Đó chính là máy bơm có chất lượng cao, năng suất làm việc ổn định và giá cả hợp lý phải chăng. Vì dòng máy bơm này đa dạng về mẫu mã, chủng loại và công suất làm việc. Cho nên giá bán của những chiếc máy bơm này cũng sẽ dao động theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tham khảo bài viết: So sánh máy bơm chìm nước thải Tsurumi và Pentax, ưu nhược điểm của bơm tõm

So sánh máy bơm chìm nước thải Tsurumi và Pentax, ưu nhược điểm của bơm tõm

Khi chọn bơm chìm nước thải cần lưu ý:

Mua máy bơm chìm nước thải Tsurumi có khả năng làm việc phù hợp với công việc của mình. Cần xác định xem nhu cầu sử dụng máy bơm trong việc bơm hút và xử lý chất thải có chứa những gì. Để từ đó mà mua được máy bơm có thể làm tốt nhiệm vụ.

Tiếp theo đó chính là công suất làm việc của những chiếc máy bơm chìm nước thải. Vì nhu cầu sử dụng máy bơm chìm nước thải của các khách hàng khác nhau là không giống nhau. Chính vì thế cần đưa ra quyết định mua bơm có công suất tương ứng. Tránh lãng phí tiền bạc vào mua một máy bơm có công suất quá cao. Hay quá nhỏ không tương thích.

Sau khi đã chọn lựa được máy bơm có công suất phù hợp. Thì việc tiếp theo của các bạn là đưa ra giải pháp mua máy bơm chìm có lưu lượng, cột áp tương ứng. Nếu nhu cầu bạn dùng là để bơm hút chất lỏng thì hãy chọn cột áp thấp, lưu lượng cao và ngược lại.

Mua máy bơm chìm Tsurumi chính hãng, uy tín ở đâu?

Có nhiều người có nhu cầu sử dụng máy bơm chìm nước thải Tsurumi. Nhưng không biết nên mua máy bơm ở đâu, địa chỉ nào uy tín. Gợi ý cho bạn chính là công ty cổ phần máy và kỹ thuật Lạc Hồng. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm bơm nước thải Tsurumi. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản. Với nhiều sản phẩm máy bơm chìm thuộc các dòng bơm khác nhau để quý khách hàng lựa chọn. Chắc chắn rằng sẽ giúp cho quý khách hàng có thể mua được máy bơm như ý muốn của mình.

Bên cạnh đó thì giá thành của những chiếc máy bơm chìm nước thải. Cùng với chất lượng của sản phẩm, đội ngũ nhân viên của Lạc Hồng. Cam kết sẽ giúp cho quý khách hàng có được tâm trạng tốt nhất khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý vị khách hàng liên hệ theo:

  • Địa chỉ website: bomtsurumi.vn
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Số nhà 10, Lô B5 – KĐT Mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Điện thoạị: 02422145952
  • Fax: (84-24)3540 2567
  • Email: lachongcorpjsc@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *